CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LAPTOP

Vì quyền lợi của khách hàng là trên hết, LAPTOPNHAT.VN trân trọng thông báo đến quý khách hàng chính sách và điều kiện bảo hành của LAPTOP, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm đã mua của LAPTOPNHAT.VN

1./ Điều kiện áp dụng:

- Máy bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.
- Máy nguyên tem, nguyên tình trạng như lúc khách mua.
- Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chửa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.
- Cửa hàng LAPTOPNHAT.VN sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
- Nếu máy lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu từ lúc mua - Khách hàng được đổi sang model tương tự hoặc model cao hơn khách bù tiền thêm.

2./ Không giải quyết trong các trường hợp:

- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI QUÀ TẶNG KÈM.
- Hư hỏng do người dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
- Máy trầy xước bể móp vỏ bên ngoài khác với lúc mua, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ, cạo xoá.
- Máy tính có dấu hiệu bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, cháy nổ, bị vỡ, nứt hay bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học sẽ không được bảo hành.
- Máy tính bị các lỗi liên quan đến phần mềm (do cài đặt không đúng cách, tự ý cập nhật BIOS dẫn đến lỗi). Người dùng quên PASSWORD BIOS, không đúng PASSWORD dấu vân tay, không phục hồi được PASSWORD…
- Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình hay màn hình bị sọc, bầm, nứt, bể và đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác.
- Ổ cứng (bộ nhớ trong của máy) sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, nguồn điện, virus và cách sử dụng.
- Không bảo hành sạc, dây nguồn, các jack , cổng usb trên máy do lỗi người dùng gắn không đúng cách dẫn đến gãy, chập điện.
- Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (THỜI LƯỢNG PIN KHÔNG NHƯ Ý, loa nhỏ , không hay, màn hình không sáng, máy trầy sước, Ngoại hình không đẹp, xử lý chậm, yếu…)
- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất,..

3./ Qui trình bảo hành máy:

- Khách hàng tại khu vực Bến Tre, Hậu Giang: Đem máy đến cửa hàng gần nhất với đầy đủ phụ kiện (máy + pin + sạc + Phiếu Bảo Hành).
- Khách hàng tại các tỉnh khác: Gửi máy với đầy đủ phụ kiện (máy + pin + sạc + Phiếu Bảo Hành) về lại cửa hàng qua các nhà xe khách hoặc bưu điện.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành nhận máy và thẩm định lỗi - sẽ gọi điện thông báo sớm nhất cho quý khách.
- Thời gian bảo hành từ 15p hoặc 03 đến 05 ngày từ lúc nhận máy (không tính thứ 7 CN).
** LƯU Ý: QUÝ KHÁCH TỰ THANH TOÁN CHI PHÍ GỬI HÀNG.

4./ Việc Mua Thêm Bảo Hành:

- Máy còn trong thời hạn Bảo Hành Gốc sau khi mua máy
- Phí mua thêm gói Bảo Hành được tính như sau:

Thời gian bảo hành thêm Phí phải trả
1 tháng 100,000đ
3 tháng 200,000đ
6 tháng 400,000đ
12 tháng 800,000đ

5./ Dịch Vụ Hỗ Trợ Sau Bảo Hành:

- Hỗ trợ nâng cấp, thay mới linh kiện, thay thế linh kiện với mức giá ưu đãi (có thể miễn phí tuỳ trường hợp).
- Cài đặt, vệ sinh laptop miễn phí vô thời hạn cho tất cả các khách hàng đã mua và sử dụng dịch vụ tại LAPTOPNHAT.VN



CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI LAPTOPNHAT.VN

Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm nguyên tem, nguyên tình trạng như lúc khách mua.
- Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chửa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm).
- Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, LAPTOPNHAT.VN sẽ thẩm định lỗi trong thời gian từ 3-5 ngày trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

1./ Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng cấu hình...) trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng model hoặc model cao khách sẽ bù tiền phần chênh lệch. Hoặc LAPTOPNHAT.VN sẽ hoàn lại tiền bằng 80% giá trị giá đã bán, các tháng tiếp theo sẽ được hoàn lại tiền với mức phí giảm tiếp 10% mỗi tháng.

2./ Sản phẩm không bị lỗi nhưng không phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Hoàn lại tiền máy với giá bằng 60% giá đã bán tháng đầu tiên, các tháng tiếp theo sẽ được hoàn lại tiền với mức phí giảm tiếp 10% mỗi tháng.

3./ Sản phẩm lỗi do người sử dụng.

- Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định.
- Máy không còn nguyên 100% tình trạng lúc mua ban đầu.
- LAPTOPNHAT.VN xin không nhận bảo hành, đổi trả. LAPTOPNHAT.VN sẽ hỗ trợ bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.